Search

Blog Details

Hengstler Việt Nam > Tin tức > Ứng dụng > Counter > Ứng dụng trong chế tạo máy móc

Ứng dụng trong chế tạo máy móc

Bộ đếm của chúng tôi được sử dụng trong nhiều ứng dụng trong kỹ thuật. Chúng tôi có thể cung cấp bộ tổng, bộ đếm cài sẵn, màn hình hiển thị, máy đo tốc độ, màn hình khí nén và màn hình vị trí từ nhiều sản phẩm của chúng tôi.

Ví dụ: Kết hợp với bộ mã hóa quay và các cảm biến khác, bộ đếm điện tử có thể ghi lại trạng thái của máy và khi đạt đến các giá trị hoặc khoảng thời gian được xác định trước, có thể kích hoạt tín hiệu hoặc xử lý thông qua rơle và các đầu ra khác. Bộ đếm đa chức năng của chúng tôi rất linh hoạt và dễ lập trình. Dòng TICO mới có thể được cấu hình dễ dàng và an toàn trên chính thiết bị hoặc thông qua PC. Tốc độ tín hiệu lên tới 60 kHz có thể được xử lý.

Ngoài các chức năng điều khiển, chúng có thể được sử dụng để đo thời lượng hoặc tần suất của một sự kiện và sau đó chúng có thể được đọc ra cho mục đích bảo trì chẳng hạn. Ưu điểm lớn của bộ đếm cơ điện của chúng tôi là chúng có thể được đọc ngay cả khi thiết bị đã tắt.

Các bộ đếm cơ học, chẳng hạn như các bộ đếm thuộc dòng 0301, có thể đếm các hành trình trong chuyển động cơ học (ví dụ: máy ép khớp đốt ngón tay, v.v.). Bộ mã hóa tuyến tính thường được tìm thấy khi đo chiều dài hoặc khoảng cách giới hạn vật lý (ví dụ: cắt cáp, phim và các vật liệu khác theo độ dài cụ thể, v.v.).

Một lĩnh vực ứng dụng đặc biệt quan trọng của bộ đếm là công nghệ khí nén. Hengstler cung cấp một loạt các bộ đếm khí nén và thiết bị hẹn giờ, cho phép các xung khí nén được điều khiển bằng bộ hẹn giờ hoặc chuyển đổi thành tín hiệu điện tử.

Máy đếm tổng Colibri cơ học của chúng tôi đáng được lưu ý đặc biệt: chúng được sử dụng để đếm các sự kiện bằng xung từ và được sử dụng ở những nơi không có tiếp xúc vật lý và không có nguồn điện.

Bộ đếm của chúng tôi được sử dụng ở bất cứ nơi nào cần đếm hoặc kiểm soát một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tận dụng tối đa kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi trong lĩnh vực này. Hengstler sẽ vui lòng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn công nghệ phù hợp.

Leave A Comment

All fields marked with an asterisk (*) are required

Yêu cầu báo giá

Đặt hàng ngay!