Search

Blog Details

Hengstler Việt Nam > Tin tức > Ứng dụng > Counter > Ứng dụng cho tự động hóa

Ứng dụng cho tự động hóa

Hengstler cung cấp nhiều bộ tổng, bộ đếm cài sẵn, màn hình hiển thị, máy đo tốc độ, bộ đếm khí nén và màn hình hiển thị vị trí để cho phép các quy trình được tự động hóa.

Bộ đếm của chúng tôi được sử dụng để giúp tự động hóa quy trình công việc (ví dụ: điền số lượng vào dây chuyền chiết rót, bộ đếm bộ phận trong dây chuyền sản xuất, v.v.). Tùy thuộc vào ứng dụng, số lượng được đăng ký bằng bộ đếm cơ, điện tử hoặc cơ điện. Các thiết bị có thể được điều khiển bằng cách sử dụng các cài đặt trước, cài đặt trước theo sau (cài đặt trước có điều kiện) hoặc khoảng thời gian hẹn giờ và đây là đầu ra thông qua đầu ra điều khiển (đầu ra rơle hoặc bóng bán dẫn). Chúng có thể được sử dụng để kích hoạt tín hiệu âm thanh hoặc hình ảnh, thông báo cho bộ điều khiển trung tâm về một số sự kiện nhất định, chuyển giá trị cho Người vận hành, điều kiện kích hoạt hoặc sự kiện tiếp theo, v.v.

Ví dụ: Với sự hỗ trợ của đồng hồ đo lưu lượng và bộ đếm cài sẵn, có thể kiểm soát chính xác lượng chất lỏng được đổ hoặc đo trong dây chuyền chiết rót và đảm bảo quy trình chiết rót hoàn hảo, không có vấn đề, chính xác.

Ưu điểm của việc sử dụng dòng sản phẩm Hengstler:

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Linh kiện chắc chắn, đáng tin cậy
  • Sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu chất lượng
  • Kanban và các giải pháp chuỗi cung ứng khác được triển khai dễ dàng

Đội ngũ nhân viên có trình độ, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn các thành phần và giải pháp phù hợp.

Leave A Comment

All fields marked with an asterisk (*) are required

Yêu cầu báo giá

Đặt hàng ngay!