Search

Blog Details

Hengstler Việt Nam > Tin tức > Công nghệ > Relays > Rơle dẫn hướng cưỡng bức để điều khiển cửa đáng tin cậy trong thang máy 

Rơle dẫn hướng cưỡng bức để điều khiển cửa đáng tin cậy trong thang máy 

Thang máy để vận chuyển người phải tuân theo các yêu cầu an toàn cao. Do đó, các mạch điện cho ứng dụng này phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về Mức độ toàn vẹn an toàn (SIL) 3 và 4 (theo EN IEC 61508). Cấp 3 và 4 là cấp độ SIL cao nhất – điều này có nghĩa là yêu cầu đối với rơle sử dụng trong thang máy là rất cao. Nguyên nhân là do rơle trong thang máy điều khiển việc đóng mở cửa. Cửa chỉ được phép mở khi thang máy đứng yên để tránh gây nguy hiểm cho hành khách. Rơle an toàn Hengstler với các tiếp điểm dẫn động dương đảm bảo rằng cửa chỉ mở nếu cabin thang máy đã đạt đến vị trí cuối an toàn. Với thang máy có tính năng chuyển mạch tiện lợi, chúng đảm bảo rằng cửa chỉ mở ở một khu vực nhất định và ở tốc độ nhất định. 

Rơle an toàn Hengstler dòng H-480 được sử dụng đặc biệt thường xuyên trong ngành thang máy. Chúng là rơle điều khiển dương 6 tiếp điểm nhỏ nhất thế giới. Rơle dòng H-480 có lớp cách điện tăng cường giữa các tiếp điểm và có công suất cuộn dây thấp, điều đó có nghĩa là sự phát triển nhiệt giảm đáng kể. 

Leave A Comment

All fields marked with an asterisk (*) are required

Yêu cầu báo giá

Đặt hàng ngay!