Search

Blog Details

Hengstler Việt Nam > Tin tức > Công nghệ > Printers and Cutters > Bộ phận trình chiếu là gì và tại sao máy in Kiosk sử dụng chúng

Bộ phận trình chiếu là gì và tại sao máy in Kiosk sử dụng chúng

Bộ phận trình chiếu là một thiết bị được gắn ở mặt trước của máy in và về cơ bản ngăn người dùng chạm vào tài liệu đã in trước khi nó bị cắt khỏi nguồn cung cấp giấy (dù là cuộn hay gấp hình quạt). Thường có ba lý do để sử dụng bộ phận trình chiếu.

  1. Ngăn chặn sự phá hoại: nếu người dùng không thể chạm vào giấy cho đến khi nó bị cắt đứt, họ sẽ không có khả năng kéo hết giấy ra khỏi cuộn giấy hoặc chồng giấy vì nó không còn được gắn vào nữa. Điều tồi tệ nhất mà họ có thể làm là phá hủy bản in của chính họ. Chúng tôi gọi đây là những kẻ phá hoại kéo giấy.
  2. Bảo vệ thông tin cá nhân: nếu ứng dụng đảm bảo điều đó và bản in không được lấy sau một khoảng thời gian nhất định, thông tin bí mật có thể được bảo vệ bằng cách rút bản in trở lại ki-ốt và bỏ vào thùng rác. Khả năng kéo biên lai trở lại ki-ốt thường được gọi là “rút lại”.
  3. Giữ sàn an toàn: nghe có vẻ kỳ quặc, một lý do đối với bộ phận trình chiếu, đặc biệt là trong môi trường trong nhà có nhiều người qua lại, như trung tâm mua sắm, là để ngăn các bản in chưa in rơi xuống sàn và trở thành nguy cơ trượt ngã tới người qua đường. Trong trường hợp này sẽ cần một bộ phận trình chiếu có khả năng rút lại.

Cách xác định xem máy in kiosk của bạn có cần bộ phận trình chiếu hay không

Câu hỏi đầu tiên là liệu bạn có cần một bộ phận trình chiếu hay không. Nếu không cần rút lại, đôi khi có thể đạt được hiệu quả tương tự (ngăn tiếp xúc với bản in cho đến khi nó bị cắt đứt) bằng cách thiết kế ki-ốt để cho phép bản in rơi vào máng. Nhiều máy in thẻ lên máy bay sử dụng một biến thể của phương pháp này. Ngoài ra, các ứng dụng mà máy in có sự tham gia của người vận hành, (ví dụ: máy in thẻ xe buýt nơi người lái xe giao bản in cho khách hàng), thường không cần người trình bày vì hành vi phá hoại làm tăng khối lượng công việc của người vận hành. Ngoài ra, nếu máy in đủ nhanh thì khả năng bị phá hoại sẽ giảm đi rất nhiều. Cuối cùng, cũng có những thiết kế máy in sử dụng một thanh xé bên trong độc đáo để cắt giấy nếu bạn cố gắng kéo nó.

Giả sử bạn quyết định cần một bộ phận trình chiếu, trừ khi mục đích chỉ là ngăn chặn hành vi phá hoại, bạn sẽ cần một bộ phận trình chiếu rút lại. Tính năng này ngày nay thường không đắt và có tính năng này rồi không sử dụng thì thà không có nó và cần đến nó còn hơn là không có nó và cần đến nó, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mua một tính năng có tính năng rút lại bất kể ứng dụng của bạn là gì.

Trong thiết kế máy in kiosk của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn cho phép hai vấn đề đặc biệt liên quan đến bộ phận trình chiếu.

  1. Hầu hết tất cả những bộ phận trình chiếu ngày nay đều làm việc bằng cách tạo thành một vòng giấy. Phần cuối của tờ giấy được giữ lại trong bộ phận trình chiếu và được giữ lại, đồng thời khi máy in tiếp tục in, một vòng giấy sẽ được hình thành hướng lên trên hoặc hướng xuống dưới, tùy thuộc vào thiết kế. Bạn phải dành khoảng trống cho vòng lặp này dựa trên bản in dài nhất của bạn. Nếu vòng lặp bị vướng vào vật gì đó trong ki-ốt, nó có thể dễ dàng gây ra kẹt giấy.
  2. Nếu bộ phận trình chiếu của bạn bao gồm tính năng rút lại, bạn phải chừa khoảng trống cho thùng rác. Chúng tôi không tin mình từng thấy thùng rác có hình dạng hộp đơn giản; chúng dường như luôn được tạo ra để lấp đầy khoảng trống chưa sử dụng có sẵn.

Leave A Comment

All fields marked with an asterisk (*) are required

Yêu cầu báo giá

Đặt hàng ngay!