Search

Sự phát triển của Hengstler

Hengstler Việt Nam > Sự phát triển của Hengstler
Sự phát triển

HENGSTLER PHÁT TRIỂN QUA TỪNG NGÀY

Hengstler GmbH là một công ty cỡ trung bình ở miền Nam nước Đức, có chi nhánh tại Kezmarok và các công ty con ở Pháp, Ý và Nhật Bản. Ngoài ra, nhiều địa điểm sản xuất và đại lý trên khắp Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á đã đưa Hengstler GmbH trở thành một công ty đa quốc gia có sự hiện diện trên thị trường trên toàn cầu.

Hengstler từng bước trở thành nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu về các bộ phận điều khiển và đếm công nghiệp, như bộ đếm, bộ mã hóa, bộ điều khiển công nghiệp, bộ điều khiển nhiệt độ và rơle. Dòng sản phẩm này còn được bổ sung thêm máy in và máy cắt.

Là công ty con của Fortive Corporation, Hoa Kỳ, Hengstler là thành viên của tập đoàn toàn cầu gồm các công ty đạt doanh thu hơn 6 tỷ đô la và có tốc độ tăng trưởng hai con số.

Các đơn vị kinh doanh chính của Fortive bao gồm các công cụ và linh kiện, cũng như kiểm soát quy trình và công nghệ môi trường, thuộc về Hengstler.

Fortive phát triển, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc với thương hiệu mạnh, công nghệ độc quyền và vị trí dẫn đầu thị trường. Dựa trên "Hệ thống kinh doanh Fortive" và các giá trị của Fortive, tất cả các cộng sự của Fortive đều tuân theo các chiến lược tập trung rất rõ ràng nhằm phát triển thành công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu thực sự.

Yêu cầu báo giá

Đặt hàng ngay!